Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Source web deal xdeal.vn, hotdeal.vn, nhommua.com, muachung.vn

Source web deal xdeal.vn, hotdeal.vn, nhommua.com, muachung.vn

Các code web deal này thích hợp cho những ai thích kinh doanh mô hình mua theo nhóm, deal. Giống như những trang bán deal rất phát triển hiện nay như : xdeal.vn, hotdeal.vn , nhommua.com, muachung.vn

Ngoài các chức năng cơ bản của trang groupon nó còn có các chức năng sau:

GIỚI THIỆU CÁC CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA WEBSITE

+ Tìm kiếm nâng cao : Tìm theo giá, theo chuyên mục, theo đối tượng.
+ Chức năng giỏ hàng: có thể mua nhiều món hàng và nhiều màu sắc, nhiều tùy chọn
+ Hệ thống : SEO offpage tốt với các công cụ tìm kiếm hiện nay.
+ Hệ thống chuyên mục cấp 2 cho các shop có nhiều sản phẩm.
+ Tùy chọn cao, bạn có thể thay đổi hầu hết trong phần quản trị
+ Hỗ trợ liên kết người dùng thông qua mạng xã hội lớn nhất hiện nay :Fanpage Facebook, Hiện thị nút like, comment facebook

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CẤU HÌNH - ĐĂNG NHẬP ADMIN
như các bạn cũng đã biết không có gì gọi là free cả nhưng hôm nay chúng tôi sẽ hướng daanxchi tiết cho các bạn để hoàn thành
+ đầu tiên các bạn nhấn vào phần download ở trên để tải trang web
+ các bạn giải nén đăng nhập vào host để up data mà các bạn vừa download về nhé
- Nếu các bạn chưa có hots có thể vào trang hostinger.vn để đăng ký miễn phí 1 năm
- Nếu các bạn chưa có tên miên các bạn có thể vào trang dot.tk để đăng ký tên miền miễn phí từ 3 tháng đến 12 tháng tùy theo các bạn.
- phần đăng ký host và tên miền miễn phí thì các bạn tự tìm hiểu nhé nếu mình hướng dẫn thì không biết mình phải viết đến bao giờ nữa.
- bạn nào có hosting và tên miền rùi thì cứ thế up lên host thui
+ Tạo một database và các bạn impost cái file đuôi .sql vào
+ các bạn vào host vào includes vào file config để sửa và cấu hình database các bạn vừa tạo
+ các bạn vào file .htaccess các bạn thấy link nào thì các bạn thay tên miền của các bạn vào
nếu các bạn muốn biết nhiều các hơn nữa thì vào đây <deal> để xem thành quả
Chánh bị làm phiền khi quá nhiều người quan tâm đến lĩnh vực này. chúng tôi sẽ không hỗ trợ bất cứ gì thêm khi các bạn không thành công mà cố tình liên lạc với chúng tôi. Theo chúng tôi nghĩ chúng tôi hưỡng dẫn đã quá chi tiết.
Chúc các bạn thành công

1 nhận xét: